ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 20 คน )
เพศ
ชาย
78.95%
หญิง
21.05%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
52.38%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
19.05%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.05%
อื่นๆ
9.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
66.67%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
10.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
44.44%
ปานกลาง
33.33%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
42.86%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
60.00%
ปานกลาง
40.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
100.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
60.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีแล้ว เจ้าหน้าให้บริการดีทุกขั้นตอน อยากให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงประชาชนให้มากกว่านี้ การเข้าถึงประชาชนยังไม่ดีพอ -